Chavi Garden
29 Tháng Năm, 2021

Tôi yêu nông nghiệp

Đây là chương trình nhằm khơi dậy cảm hứng cho các em nhỏ, cũng như các bạn học sinh và sinh viên hiểu và yêu nông nghiệp hơn. Chavi Garden là nơi gieo đam mê, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và nghiên cứu các sản phẩm từ nông sản. Bên cạnh đó, Chavi Garden cũng tổ chức chia sử những kinh nghiệm về hoạt động phát triển thị trường và thương mại hóa nói chung các sản phẩm từ nông sản của Việt Nam, cũng như của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tại sao bạn phải yêu nông nghiệp?

Hiện nay nước ta vẫn là nước nông nghiệp, hơn 65% dân số vẫn ở nông thôn, nền nông nghiệp nước ta vẫn là nền sản xuất thô về sản phẩm, tiêu tốn nhiều nguồn nhân lực, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào nông nghiệp còn thấp, sức cạnh tranh so với khu vực và thế giới còn xa…. Việt Nam là nước có truyền thống lâu đời làm nông nghiệp, nông nghiệp chiếm 14,57% GDP của cả nước (năm 2018). Đa số chúng ta lớn lên từ vùng nông thôn, nơi cha mẹ chúng ta hằng ngày lam lũ trên đồng ruộng để cho ta đến trường. Ở nơi đó, chúng ta tìm được những bình yên trong cuộc sống, nơi tuổi thơ với bao kỷ niệm đẹp với cánh đồng lúa xanh, với buổi chiều rong chơi ngoài đồng ruộng, thả người mình trên bãi cỏ xanh non để ngắm bầu trời trong xanh chạy xa tít. Nơi chúng ta có thể ra trước nhà hái những bó rau hay sau hè với những cây trái..Ở nơi đó chúng ta gần gũi với xóm làng thân thương, nơi bà con có thể gọi nhau trong những lúc ốm đau hay chia nhau những nắm gạo khi thiếu…

Các bạn trẻ hiện nay có trình độ học vấn cao, tiếp thu được nhiều yêu cầu về công nghệ cũng như nắm bắt nhanh được nhu cầu về thị trường khách hàng đồng thời các bạn có thể mang nông sản, sản phẩm chế biến ra nhiều nước trên thế giới. Vì vậy nông nghiệp cũng là nơi để các bạn thỏa mãn những đam mê kinh doanh khi có cơ hội tìm hiểu được thị trường nông sản, sản phẩm chế biến nông nghiệp của nhiều nước trên thế giới. Nông nghiệp cũng là nơi bạn tìm về với thiên nhiên, xây dựng được những nguồn thực phẩm sạch cho mình và xã hội.

Đặt vé thăm Chavi Garden